Giải mã mã thành công "M" cho World Cup ở Qatar-Kubet
Từ “cậu bé bán thân” Mufta trong lễ khai mạc, đến chú ngựa ô lớn nhất Morocco lao vào bán kết, đến những ngôi sao chói sáng Modric, Martinez, Messi, Mbappe… Ở World Cup này, bức thư “ M" dường như được ban cho sức mạnh kỳ diệu của sự thành công.
Và người có tiếng cười cuối cùng là sự kết hợp sang trọng của "M3" được thành lập bởi nhà tài trợ World Cup Mengniu Group và người phát ngôn Messi và Mbappé. Kubet
Sinh ra để trở nên mạnh mẽ, trở thành nhà vô địch thế giới
"Mang về cho Argentina chiếc cúp Hercules là giấc mơ của tôi. Để làm được điều này, tôi đã tập luyện, đổ mồ hôi và làm việc chăm chỉ. Tôi biết ơn công ty sữa Mengniu và người hâm mộ vì sự ủng hộ và đồng hành của họ. Tôi hy vọng mọi người có thể tiến tới những gì họ muốn mà không sợ hãi . Trong nghịch cảnh, chúng ta phải kiên trì!"Kubet
Bốn năm trước tại World Cup ở Nga, Messi nhìn chằm chằm vào sự tiếc nuối của Hercules Cup, và cuối cùng đã thực hiện được ước mơ của mình tại World Cup này ở Qatar. Vì sao Messi vĩ đại? Chính anh đã cho mọi người thấy rằng dù bị chẩn đoán mắc bệnh lùn và có thể bỏ lỡ bóng đá trong cuộc đời này nhưng anh vẫn được tiếp sức bằng nghị lực và ước mơ của mình và đã trở thành một cầu thủ bóng đá tỏa sáng khắp thế giới.
Là một cầu thủ lão luyện 35 tuổi, Messi chơi cả trận, tranh từng đường bóng và tận dụng mọi cơ hội có thể. Ở giai đoạn cuối của sự nghiệp, Messi vẫn có thể đạt được bước đột phá như vô địch World Cup, ngoài việc nỗ lực hơn trong tập luyện, anh còn có một tinh thần mạnh mẽ trong tim ủng hộ mình.Kubet
“Tôi không sinh ra đã mạnh mẽ, tôi chỉ sinh ra để trở nên mạnh mẽ.” Trong số các đồng đội của Messi, có lẽ chỉ có câu nói của Mạnh Ngưu mới phù hợp hơn với tâm trạng của Messi khi anh lên ngôi vô địch. Đúng như lời một phóng viên người Argentina nói với Messi khi kết thúc trận bán kết: “Dù kết quả cuối cùng có ra sao, cậu đã có trong tay thứ còn quan trọng hơn cả Hercules Cup”.Kubet
Anh hùng luôn thông cảm cho nhau Ngay sau khi giành chức vô địch, Messi đã chia sẻ niềm vui của mình với Mengniu và những người hâm mộ Trung Quốc "hiểu anh" qua Weibo. Điều đáng nói là Mengniu đã phát động chương trình đếm ngược 10 ngày tới World Cup tại Qatar, đồng thời tung ra bộ phim quảng cáo chủ đề World Cup "Go Strong", đồng thời tung ra hai TVC về khoảnh khắc ra mắt của hai người phát ngôn thương hiệu Messi và Mbappe. cống hiến cho tinh thần mạnh mẽ của họ.
Sinh ra để trở nên mạnh mẽ đã đưa Messi trở thành nhà vô địch thế giới, và "Sinh ra để trở nên mạnh mẽ" cũng khiến Mengniu được xếp vào top 7 trong ngành sữa toàn cầu.
Trên thực tế, tinh thần "sinh ra để mạnh mẽ" của Mengniu cũng đã được FIFA ghi nhận và khen ngợi. Ngay từ năm 2018, Mengniu đã chính thức trở thành nhà tài trợ chính thức toàn cầu cho World Cup tại Nga, đây là lần đầu tiên ngành thực phẩm và đồ uống Trung Quốc trở thành nhà tài trợ toàn cầu cho World Cup và là lần đầu tiên trong lịch sử của FIFA mà một hãng sữa đã được giới thiệu cho sự kiện bóng đá đỉnh cao này.
Từ góc nhìn của FIFA và các chuyên gia thể thao, sữa có mối quan hệ tự nhiên với World Cup, cả hai đều có thể mang lại cho con người sức khỏe và hạnh phúc. Hơn nữa, với tư cách là công ty sữa trẻ nhất trong TOP10 thế giới, hình ảnh trẻ trung và đầy nắng của Mengniu rất phù hợp với tinh thần thể thao chăm chỉ và cầu tiến trong bóng đá.Kubet
Như Chủ tịch Mengniu Lu Minfang đã nói, Mengniu không chỉ cam kết liên tục cung cấp hỗ trợ dinh dưỡng cho người tiêu dùng toàn cầu mà còn hy vọng sẽ cộng hưởng với người tiêu dùng ở mức độ tinh thần thông qua hợp tác với World Cup và mang lại cho họ hạnh phúc và sức khỏe cùng với bóng đá.Kubet
Chủ nghĩa lâu dài, xây dựng một thương hiệu xuất sắc
"Đừng hoảng sợ chút nào tối nay", khẩu hiệu của Mengniu cũng được nhắc đến trên các màn hình lớn quanh sân cỏ trong trận chung kết. Trận cầu đỉnh cao giữa Argentina và Pháp cũng là sự kế thừa mạnh mẽ “hai thế hệ vua bóng đá” của Messi và Mbappe. Và Mengniu, dựa vào "sự kết hợp M3" gồm hai người phát ngôn, đã đạt được "Grand Slam" của hoạt động tiếp thị World Cup này.
Khi thế giới bên ngoài ngạc nhiên trước tầm nhìn độc đáo của Mengniu, phương pháp lựa chọn của Mengniu lại đơn giản một cách đáng ngạc nhiên - điểm nhấn là tinh thần mạnh mẽ vốn có của người phát ngôn. Tinh thần cộng hưởng cùng tần số này với công ty cũng là một trong những lý do quan trọng khiến Mengniu có thể đặt cược chính xác vào Messi và Mbappé.Kubet
Xây dựng một thương hiệu xuất sắc với chủ nghĩa lâu dài là ý định ban đầu mà Mengniu sẽ không bao giờ quên. Là một trong những thương hiệu thành công nhất trong hoạt động tiếp thị thương hiệu tại World Cup này, chiến thắng của Mengniu còn được cho là nhờ tính lâu dài của nó.
Ngay từ khi mới thành lập, Mengniu đã giới thiệu những sản phẩm tốt cho sức khỏe, ngon miệng và phù hợp với văn hóa cho người tiêu dùng trên toàn thế giới, đồng thời tích hợp hoàn hảo tuyên bố giá trị thương hiệu "mọi bộ phận của thế giới dinh dưỡng phải khỏe mạnh" với sức sống của bóng đá các trận đấu và tinh thần thi đấu của World Cup. Gây được tiếng vang với người tiêu dùng ở mức độ tinh thần.
Giống như giấc mơ của Messi là giành được Hercules Cup cho quê hương Argentina, Mengniu, với tư cách là một công ty sữa quốc gia, cũng hy vọng đạt được sự công nhận toàn cầu đối với các thương hiệu Trung Quốc thông qua "chất lượng thế giới".
Trong và ngoài sân cỏ World Cup Qatar, Mengniu đã tận dụng rất tốt các quảng cáo trên sân, TVC trực tiếp và sự chứng thực của "ông vua ghi bàn kép" Messi và Mbappe, đồng thời nắm chắc lợi thế của các nhà tài trợ chính thức. , Mengniu đã kiểm soát chặt chẽ Nhịp điệu tiếp thị và truyền thông. Dữ liệu nghiên cứu từ một cơ quan bên thứ ba cho thấy Mengniu hiện đang dẫn đầu ngành về "âm lượng giọng nói", "tỷ lệ chia sẻ tâm trí" và "sự ưa chuộng trên Internet", đồng thời nó cũng đã khiến hình ảnh thương hiệu Trung Quốc ăn sâu vào lòng người của người hâm mộ trên toàn thế giới.Kubet
Ngoài tiếp thị thể thao, Mengniu còn hợp tác chiến lược với các IP quốc tế như Universal Studios và Disney, không ngừng mở rộng ranh giới hợp tác, không ngừng nâng cao giá trị thương hiệu và thúc đẩy nâng cao hơn nữa tầm ảnh hưởng quốc tế của thương hiệu.
Nằm trong danh sách Thương hiệu toàn cầu có giá trị nhất của Kantar BrandZ năm 2022, giá trị thương hiệu của Mengniu đạt 9,726 tỷ USD, tăng 15% so với cùng kỳ năm ngoái, trở thành thương hiệu duy nhất trong ngành FMCG của Trung Quốc có tốc độ tăng trưởng hai con số.
Trên sân khấu thế giới, hãy tạo tiếng nói mạnh mẽ của Trung Quốc
Tại World Cup này, bóng dáng của các doanh nghiệp Trung Quốc đã trở thành một cảnh quan đẹp.
Với sức mạnh quốc gia toàn diện ngày càng tăng của Trung Quốc, ngày càng có nhiều doanh nghiệp xuất sắc của Trung Quốc bắt tay vào con đường phát triển quốc tế và việc xây dựng thương hiệu toàn cầu chắc chắn là một bước quan trọng. Làm thế nào để sử dụng các sự kiện thể thao toàn cầu để thúc đẩy sự thể hiện toàn cầu của các câu chuyện Trung Quốc và tiếng nói của Trung Quốc, đồng thời thúc đẩy xuất khẩu các thương hiệu, tinh thần và văn hóa Trung Quốc đã trở thành một chủ đề mới đối với nhiều công ty Trung Quốc.Kubet
Theo như Mengniu, từ lâu nó đã bắt đầu nâng cao ảnh hưởng toàn cầu của ngành sữa Trung Quốc và các thương hiệu Trung Quốc thông qua các cuộc thi quốc tế và hợp tác quốc tế. Là "đội tuyển quốc gia" của ngành sữa Trung Quốc, Mengniu tích cực thực hiện các trách nhiệm xã hội của mình, tích hợp "gen thể thao" vào sự phát triển của công ty và trách nhiệm xã hội, cam kết thúc đẩy sự phát triển của thể thao, giúp đỡ sự tiến bộ của bóng đá Trung Quốc và gieo " hạt giống" cho bóng đá Trung Quốc mạnh mẽ.
Năm nay, Mengniu, Quỹ Phát triển Thanh niên Trung Quốc và Cục Thể thao và Y tế của Bộ Giáo dục đã cùng nhau khởi động chuỗi hoạt động "Chuyến tham quan phúc lợi cộng đồng bóng đá trẻ World Cup Mengniu của Dự án Hy vọng". Xem World Cup, chơi một trận giao hữu với địa phương thanh niên ở Qatar, gieo hy vọng cho tương lai của bóng đá Trung Quốc.
Để tiếp tục hỗ trợ sự nghiệp của bóng đá trẻ, Mengniu đã tuyên bố trong World Cup rằng họ sẽ chung tay với Hiệp hội bóng đá Trung Quốc để cùng khởi động kế hoạch phát triển bóng đá trẻ Trung Quốc "Bạn đang hướng tới tương lai", điều này sẽ thúc đẩy tương lai tươi sáng của bóng đá Trung Quốc thịnh vượng và phát triển. Mengniu cũng chính thức thông báo rằng họ đã trở thành đối tác khu vực chính thức của Paris Saint-Germain tại Trung Quốc, mang đến một sân khấu lớn hơn và nhiều cơ hội hơn cho những thanh thiếu niên Trung Quốc có ước mơ bóng đá.Kubet
Ngoài ra, Mengniu đã trở thành thành viên cấp cao của ngành sữa Trung Quốc trong bốn tổ chức quốc tế có thẩm quyền là Liên đoàn Sữa Quốc tế (IDF), Diễn đàn Sữa Toàn cầu (GDP), Diễn đàn Hàng tiêu dùng (CGF) và Hội đồng Doanh nghiệp. của Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF). Dựa trên các nền tảng hợp tác này, thúc đẩy sự thể hiện toàn cầu của các câu chuyện Trung Quốc và tiếng nói của Trung Quốc, kể cho thế giới nghe những câu chuyện phát triển, câu chuyện trách nhiệm và câu chuyện xanh của các công ty sữa Trung Quốc, tham gia sâu vào quản trị toàn cầu và đóng góp trí tuệ của ngành sữa Trung Quốc cho thế giới.
Trong cạnh tranh doanh nghiệp trong tương lai, cạnh tranh thương hiệu là một khía cạnh quan trọng. Thông qua tinh thần "sinh ra để trở nên mạnh mẽ" và các chiến lược tiếp thị hướng tới tương lai, Mengniu, vốn "hoàn toàn bình tĩnh", đang bắt đầu một mùa trở lại lâu dài và ổn định cho thị trường và truyền miệng.Kubet